FAQs

 Tel:0855.985.988
info.levigroup@gmail.com

 CT3A, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

 Miễn phí vận chuyển
nội thành Hà Nội.

 Hỗ trợ khách hàng 24/7
mọi ngày trong tuần.

1.NHẬN HÀNG – THANH TOÁN TẠI NHÀ

Điều kiện áp dụng

Levigroup áp dụng hình thức thanh toán tại nhà trên 64 tỉnh thành toàn quốc.

Áp dụng với tất cả sản phẩm và trên tất cả khu vực thuộc lãnh thổ Việt Nam.

Cách thức thực hiện

Bước 1: Quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp, đặt mua qua điện thoại, qua website, mua tại cửa hàng.

Bước 2: Quý khách chọn hình thức thanh toán COD trả tiền mặt khi nhận hàng

Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin để chúng tôi tiến hành giao hàng

Bước 4: Quý khách nhận hàng, kiểm tra sản phẩm và thanh toán cho người giao hàng.

2.THANH TOÁN QUA TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

Bước 1: Quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp, đặt mua qua điện thoại hoặc website.

Bước 2: Quý khách chọn hình thức thanh toán Chuyển khoản qua ngân hàng

Bước 3: Quý khách cung cấp đầy đủ thông tin để chúng tôi tiến hành giao hàng

Bước 4: Quý khách chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng vào tài khoản của Levigroup.

Bước 5: Sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng đến quý khách.

Thông tin tài khoản ngân hàng:

Quý khách vui lòng chuyển khoản vào tài khoản của chúng tôi theo thông tin sau:

Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank)

Chủ tài khoản: Nguyễn Hữu Sáng

Số tài khoản: 03301011288883

1. Mua hàng qua hotline:

Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến số Hotline của https://levigroup.vn/ 0855.985.988 để mua hàng .

2. Mua hàng qua website 

Quý khách có thể truy cập website: https://levigroup.vn/ và làm theo các bước như sau:

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua.

Bước 2:  Click vào sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị với các lựa chọn sau:

– Nếu bạn muốn mua và xem giỏ hàng: Bấm vào icon giỏ hàng

– Nếu Bạn vẫn muốn tiếp tục mua tiếp các sản phẩm khác, nhấn: Tiếp tục mua hàng

– Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng làm theo bước 3

Bước 3: Sau khi Đặt Mua sẽ hiển thị phần thông tin khách hàng. Quý khách xin điền tên, địa chỉ số điện thoại liên hệ, email và lựa chọn phương thức vận chuyển, thanh toán.

Bước 4: Quý khách điền mã xác nhận và ấn vào Đặt hàng, đơn hàng của Quý khách đã được đặt thành công.

Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.

3. Mua hàng qua Facebook 

Quý khách có thể inbox/comment trên Fanpage chính của chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng:  https://www.facebook.com/levigroup.vn

4. Mua hàng tại kho

Quý khách có thể đến kho hàng của https://levigroup.vn/ để xem sản phẩm và mua hàng trực tiếp. Địa chỉ: CT3A, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

  1. PHẠM VI ÁP DỤNG:

Tất cả khách hàng mua hàng tại https://levigroup.vn/ hoặc Fanpage https://www.facebook.com/levigroup.vn có nhu cầu giao hàng đến tận nhà.

  1. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

– Với sản phẩm, phụ kiện mua mới: Miễn phí ship nội thành Hà Nội. Ngoại thành và ngoại tỉnh sẽ tính phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát của chúng tôi.

– Với sản phẩm đổi, bảo hành, bảo trì: Khách hàng chịu chi phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát của Levigroup. Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và Levigroup tiến hành gửi hàng.

  1. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

– Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.

– Trong một số trường hợp khách quan Levigroup có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 0855.985.988 của chúng tôi để nhận trợ giúp.

  1. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

– Dịch vụ vận chuyển của do Levigroup chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Levigroup đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0855.985.988

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Levigroup không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Levigroup đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

  1. CAM KẾT

– Levigroup sẽ giao hàng tới tất cả các tỉnh thành trong phạm vi toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, giao hàng chuyên nghiệp của công ty.

– Chúng tôi còn liên kết với các hãng vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường đảm bảo cho hàng hóa được an toàn và đúng hẹn với quý khách./.

Levigroup có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại https://levigroup.vn/. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Levigroup luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Levigroup vui lòng:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info.levigroup@gmail.com hoặc:
  • Gọi điện đến Hotline 985.988 hoặc
  • Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty Cổ phần Levigroup

Địa chỉ: CT3A, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

.Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Levigroup sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại.

Bước 3: Levigroup có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp Levigroup đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Levigroup chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Levigroup tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Trong trường hợp giao dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về chúng tôi, Levigroup sẽ bồi thường cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, Levigroup xây dựng chính sách đổi trả sản phẩm dành cho khách hàng như sau:

Sản phẩm máy lọc không khí tại hệ thống Levigroup được đổi mới trong vòng 30 ngày với  trường hợp xác định do lỗi của nhà sản xuất: 1 đổi 1 (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng…).

Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm lỗi và đáp ứng các điều kiện:

  • Còn đầy đủ phiếu xuất kho/ bảo hành và phụ kiện đi kèm
  • Còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu phí 2% giá trên hóa đơn).
  • Còn hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
  • Còn hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Còn Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)
  • Mất phụ kiện đi kèm thu phí theo bảng giá niêm yết của hãng cho mỗi phụ kiện mất.
  • Máy bị trầy xước thu phí 5% giá máy trên hóa đơn
  • Trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển qua Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN LEVIGROUP

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội

Địa chỉ: CT3A, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0855.985.988

Website: https://levigroup.vn/

Levigroup chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng!

  1. Giới thiệu

Chào mừng quý khách hàng đến với Levigroup. Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

  1. Hướng dẫn sử dụng website

Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

Chúng tôi sẽ cấp một tài khoản (Account) sử dụng để khách hàng có thể mua sắm trên website Levigroup.vn trong khuôn khổ Điều khoản và Điều kiện sử dụng đã đề ra.

Quý khách hàng sẽ phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Hơn nữa, quý khách hàng phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định.

Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy tài khoản của khách mà không cần báo trước.

Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

  1. Ý kiến của khách hàng

Tất cả nội dung trang web và ý kiến phê bình của quý khách đều là tài sản của chúng tôi. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của quý khách ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

  1. Chấp nhận đơn hàng và giá cả

Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan vào bất kỳ lúc nào.

Ngoài ra, để đảm bảo tính công bằng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng của Levigroup, chúng tôi cũng sẽ từ chối các đơn hàng không nhằm mục đích sử dụng cho cá nhân, mua hàng số lượng nhiều hoặc với mục đích mua đi bán lại.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán.

  1. Thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch tại Levigroup

Trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

– Thông báo cho Levigroup về việc hủy giao dịch qua:

– Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó (theo quy định của chính sách đổi trả hàng tại link)

  1. Giải quyết hậu quả do lỗi nhập sai thông tin tại Levigroup.vn

Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại Levigroup.vn. Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin chúng tôi có quyền từ chối thực hiện giao dịch.

Trong trường hợp sai thông tin phát sinh từ phía Levigroup mà Levigroup có thể chứng minh đó là lỗi của hệ thống hoặc từ bên thứ ba (sai giá sản phẩm, sai xuất xứ, …), chúng tôi sẽ đền bù cho khách hàng một mã giảm giá cho các lần mua sắm tiếp theo với mệnh giá tùy từng trường hợp cụ thể và có quyền không thực hiện giao dịch bị lỗi.

  1. Thương hiệu và bản quyền

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

  1. Quyền pháp lý

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang web này.

  1. Quy định về bảo mật

Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi quý khách hoàn thành quá trình đặt hàng, quý khách sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.

Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

  1. Thanh toán an toàn và tiện lợi tại Levigroup.vn

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng

Bước 3: Người mua thanh toán và nhận hàng;

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;

Bước 4: Người bán chuyển hàng;

Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán.

Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;

Bước 4: Ngưởi mua thanh toán;

Bước 5: Người bán chuyển hàng;

Bước 6: Người mua nhận hàng.

Đối với người mua hàng từ Levigroup.vn thì phải tuẩn thu theo chính sách thanh toán của công ty.

  1. Luật pháp và thẩm quyền tại Lãnh thổ Việt Nam

Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện này và Hợp Đồng (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu có tranh chấp phát sinh bởi các Quy định Sử dụng này, quý khách hàng có quyền gửi khiếu nại/khiếu kiện lên Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.

Điều kiện áp dụng

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí với những hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Nhà sản xuất.

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Bảo hành tại nhà miễn phí

Chính sách bảo hành tại nhà áp dụng tại khu vực có hệ thống Showroom, đại lý ủy quyền của Không Khí Xanh

Những sản phẩm bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, kỹ thuật viên của Không Khí Xanh sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.

Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Showroom Không Khí Xanh gần nhất để được phục vụ nhanh chóng hơn.

Chi phí vận chuyển khi bảo hành

Đối với những yêu cầu bảo hành tại nội thành Hà Nội Levigroup sẽ cho nhân viên đến tận nơi để kiểm tra sản phẩm và có trách nhiệm đổi mới hoặc vận chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành chính hãng giúp khách hàng. Chi phí vận chuyển hoàn toàn miễn phí.

Đối với những yêu cầu bảo hành ngoài Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn phù hợp, chi phí vận chuyển máy tới trung tâm bảo hành (nếu có ) sẽ do quý khách chi trả.

 

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Levigroup, thì Công ty có quyền từ chối bảo hành.

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Levigroup.

LIÊN HỆ, PHẢN HỒI DỊCH VỤ

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN LEVIGROUP

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội

Địa chỉ: CT3A, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0855.985.988

Website: https://levigroup.vn/

Levigroup chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng!

Levigroup cam kết bảo mật mọi thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

  1. Mục đích và phạm vi thu thập?

Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại https://levigroup.vn/ bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Levigroup không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần truy cập, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site https://levigroup.vn/ . Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào https://levigroup.vn/, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

Levigroup thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, sms, thông tin về kỹ thuật và bảo mật…

  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Levigroup.vn.

  1. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

Hiện website chưa triển khai trang quản lý thông tin cá nhân của thành viên, vì thế việc tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân dựa vào yêu cầu của khách hàng bằng hình thức sau:

Để lại bình luận hoặc gửi góp ý trực tiếp từ website Levigroup.vn, quản trị viên kiểm tra thông tin và xem xét nội dung bình luận có phù hợp với pháp luật và chính sách của Levigroup.vn.

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên trên Levigroup.vn.được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Levigroup. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên ngoại trừ các nhà cung cấp dịch vụ, công ty vận chuyển hàng hóa… để phục vụ việc trao đổi mua bán hàng hóa tại Homeair.vn

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Levigroup sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Homeair.vn

Ban quản lý Levigroup yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Levigroup không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

  1. Thay đổi về chính sách

Nội dung của “Chính sách bảo mật” này có thể thay đổi để phù hợp với các nhu cầu của chúng tôi cũng như nhu cầu và sự phản hồi từ khách hàng nếu có mà không cần báo trước.

Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc gì về điều khoản Bảo mật này, vui liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN LEVIGROUP

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội

Địa chỉ: CT3A, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0855.985.988

Website: https://levigroup.vn/

Levigroup chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng!

1. Tôi không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Nếu bạn băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, hãy xem các bài viết tư vấn chọn mua tại:  https://levigroup.vn/category/tu-van-chon-mua/

2. Tôi ở xa thì mua hàng như thế nào? Phương thức thanh toán ra sao?

– Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website https://levigroup.vn/ hoặc gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng theo số hotline: 0855.985.988. Chi tiết hướng dẫn mua hàng bạn có thể tham khảo tại: https://levigroup.vn/faq/#cach-thuc-mua-hang

– Phương thức thanh toán: Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản cho chúng tôi. Chi tiết hướng dẫn thanh toán bạn vui lòng đọc tại: https://levigroup.vn/faq/#phuong-thuc-thanh-toan

3. Sao tôi có thể tin tưởng khi chuyển tiền rồi, tôi sẽ nhận được hàng?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương thức thanh toán ship COD – Khi nhận hàng tại nhà mới thanh toán cho shipper. Chi tiết hướng dẫn các phương thức thanh toán bạn xem tại: https://levigroup.vn/faq/#phuong-thuc-thanh-toan

4. Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

Sản phẩm máy lọc không khí tại hệ thống Levigroup được đổi mới trong vòng 30 ngày với các trường hợp sau:
– Máy nguyên đai nguyên kiện, chưa sử dụng với đầy đủ giấy tờ và phụ kiện kèm theo.
– Máy đã sử dụng nhưng phát sinh lỗi của nhà sản xuất: 1 đổi 1 (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng…).
Chi tiết Chính sách đổi trả hàng bạn vui lòng xem tại: https://levigroup.vn/faq/#chinh-sach-doi-tra-san-pham