Máy lọc không khí Philips AC1217

  • Thương hiệu: Philips – Hà Lan
  • Diện tích sử dụng: 95 m2.
  • Chức năng: Lọc các hạt bụi siêu nhỏ (0.02μm), khí độc và TVOC, 99,97% các chất gây dị ứng phổ biến trong không khí.
  • Công nghệ: Công nghệ VitaShield IPS và AeraSense, màng lọc HEPA, màng lọc carbon
  • Công suất: 60W.
  • Độ ồn:  63.8 dB
  • Nguồn cấp điện: 220V.
  • Tiện ích khác: Có đèn báo chất lượng không khí (AQI), cảm biến phân tử khí, đèn báo thay thế bộ lọc, tự động điều chỉnh tốc độ quạt.
  • Kích thước DxRxC (mm): 366 x 251 x 698.
  • Trọng lượng: 8 kg.
  • Bảo hành: 12 tháng.
Mô tả
  1. Thông số kỹ thuật Máy lọc không khí Philips AC1217
  2. Cấu tạo Máy lọc không khí Philips AC1217
  3. Nguyên tắc hoạt động của Máy lọc không khí Philips AC1217
  4. Công nghệ của Máy lọc không khí Philips AC1217
  5. Tính năng nổi bật của Máy lọc không khí Philips AC1217
  6. Đánh giá Máy lọc không khí Philips AC1217 – Ưu, Nhược điểm
  7. Hướng dẫn sử dụng Máy lọc không khí Philips AC1217
  8. Hướng dẫn vệ sinh, thay màng lọc Máy lọc không khí Philips AC1217
  9. Địa chỉ mua Máy lọc không khí Philips AC1217 chính hãng uy tín
  10. Ưu đãi khi mua Máy lọc không khí Philips AC1217
Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy lọc không khí Philips AC1217”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giao hàng

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

- Miễn phí ship nội thành Hà Nội. Ngoại thành và ngoại tỉnh sẽ tính phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát của chúng tôi. Với sản phẩm đổi, bảo hành, bảo trì: Khách hàng chịu chi phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát của Levigroup. Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và Levigroup tiến hành gửi hàng.

- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển. Trong một số trường hợp khách quan Levigroup có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0855.985.988.